Chỉ cần hỏi
Nếu bạn không yêu cầu bạn sẽ không bao giờ nhận được, nó cũng đơn giản như nó âm thanh! Người tiêu dùng có thể không đích thực nhận thức được rằng bạn đang dạo đánh giá và do đó nếu bạn đề nghị, họ có thể sẵn sàng để lại nhận xét.
Tuy nhiên, điều quan trọng không phải đợi chờ quá lâu để đề nghị xem lại là, người tiêu dùng đang nghiêng nhiều hơn để cung cấp cho phản hồi doanh nghiệp của bạn ngay thức thì.
http://maps.google.com.pe/url?q=https://owo.vn/shop/review-trustpilot/
Hướng dẫn đánh giá 5 sao TrustLink Làm cho các khách hàng là trọng điểm của sự để ý
phần lớn người tiêu dùng rất thích là trung tâm của sự để ý. nên, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho những khách hàng đã dành thời kì để viết một bài đánh giá sự quan tâm mà họ muốn và xứng đáng. Bạn có thể đề nghị họ nếu họ rất vui khi đã coi xét của họ đặc trưng trên trang web của bạn.
Hoặc thậm chí bạn có thể tạo ra một đoạn video ngắn gồm tuốt những người tiêu dùng đã để lại thông báo phản hồi hăng hái. đảm bảo rằng bạn đặt một khuôn mặt với một tên rất quan trọng do các khách hàng tiềm năng sau đó khác sẽ có thể nhìn thấy mặt cá nhân đằng sau doanh nghiệp của bạn.
Thiết lập hồ sơ trên các trang web coi xét khác nhau
Có rất nhiều trang web xem xét khác nhau trên internet bây chừ và hàng tiêu dùng có thị hiếu của họ như đó là một trong yêu thích của họ. Người tiêu dùng có nhiều khả năng để lại một đánh giá nếu bạn có một tài khoản trên trang web xem xét nhiều hơn.Trang web xem xét phổ biến bao gồm Shopper Approved (mà có thể giúp bạn hiển thị một số giá sao trên Google. Với kết liên liên kết của chúng tôi, bạn có thể được giảm giá 50% cho các kế hoạch mua sắm duyệt, rà soát xem nó ra ở đây.
Các trang web khác là: Yep, Google Local, TripAdvisor, TrustPilot và TrustLink. Ngay cả khi bạn cảm thấy như doanh nghiệp của bạn không phải là trong một ngành công nghiệp coi xét điều khiển, nó vẫn rất quan yếu để tạo hồ sơ cho chí ít TrustPilot vì những đánh giá này cũng được hiển thị trên Google.
Khuyến khích để rời khỏi xét
Người tiêu dùng vẫn có thể không muốn để lại một đánh giá, tuy nhiên nó có thể là một động lực sẽ đổi thay tâm tưởng của họ. tỉ dụ, bạn có thể cung cấp một số tiền ra mua hàng tiếp theo của họ nếu họ để lại một nhận xét về kinh nghiệm mà họ đã có với doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể thấy đầu tư mạnh mẽ chuỗi của công ty thực phẩm trong ưu đãi cho các đánh giá, nghĩa là McDonalds và KFC cung cấp chip nhỏ miễn phí khi xem xét trực tuyến được thực hiện về kinh nghiệm của người tiêu dùng.
Tool Reviews Google Local Nói rằng đánh giá trực tuyến là rất quan yếu là một chuyện, nhưng thực sự biết làm thế nào để có được đánh giá trực tuyến sạch cho doanh nghiệp của bạn là một.
Làm TrustLink Reviews Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của đánh giá. Internet đã bảo đảm rằng các quan điểm vẫn mạnh mẽ và quan trọng cho sờ soạng các doanh nghiệp vì người tiêu dùng bây chừ có thể dễ dàng đọc và viết đánh giá của riêng mình.
Hack TrustLink Review Từ Yelp để TrustPilot, hiện có thiếu gì những nơi mà khách hàng của bạn có thể viết đánh giá. Google đánh giá cũng sứ quan yếu vì các nghiên cứu cho thấy rằng một số lượng lớn người tiêu dùng chịu ảnh hưởng lớn bởi cả hai đánh giá tích cực và bị động. Do đó, nếu Google đánh giá của bạn bao gồm các thông báo phản hồi tích cực, một người tiêu dùng tiềm năng có nhiều khả năng để chọn lựa doanh nghiệp của bạn.
đảm bảo nó rất dễ dàng để coi xét doanh nghiệp của bạn
Hầu hết người tiêu dùng sẽ không đi ra khỏi con đường của họ để lại một đánh giá (trừ khi họ đã có một kinh nghiệm đặc biệt là hăng hái hay tiêu cực); do đó bạn phải bảo đảm nó dễ dàng cho họ. Nếu quá trình này là dễ dàng và họ được nhắc nhở trên trang web của bạn để lại nhận xét, sau đó nghĩ suy trong tâm trí của họ và họ có khả năng có thể để lại bình luận (và họ có thể không có thậm chí đã nghĩ suy về nó trước khi!).
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020
Hack TrustPilot nhận xét - 0934225077
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét